Báo giá sàn gỗ Egger 2020

Thị trường sàn gỗ vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều những mẫu sàn gỗ độc đáo, xuất xứ từ những vùng miền, quốc gia khác nhau, mang những vẻ đẹp và ấn tượng riêng biệt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu của Đức vẫn luôn có một sức hút kỳ lạ đối với người tiêu dùng mặc dù giá cả của nó có phần đắt hơn so với những mẫu sàn gỗ khác. Bạn đang có nhu cầu mua sàn gỗ Egger của Đức mà chưa biết về giá của chúng, vậy hãy tham khảo ngay bảng báo giá sàn gỗ Egger mới nhất năm 2020 dưới đây nhé.

sàn gỗ Egger Đức
sàn gỗ Egger Đức

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Egger Đức

Giữa vô vàn những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nổi tiếng khác nhau như sàn gỗ Kronopol của Balan, hay những mẫu sàn của Ý, Thụy Sĩ,…không phải ngẫu nhiên sàn gỗ Egger Đức lại được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng đến thế. Đó là bởi nó sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà khó mẫu sàn gỗ nào có thể vượt qua. Chẳng hạn như:

Vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời. Đây sẽ là điểm đáng quan tâm đầu tiên mỗi khi chúng ta lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Bản thân những mẫu sàn gỗ đã mang một vẻ đẹp mới lạ và độc đáo hơn so với gạch đá, gạch men, gạch lát nền truyền thống. Thế nhưng sàn gỗ công nghiệp Egger còn lấn át hơn hẳn với những mẫu sàn gỗ thông thường đó. Là một thương hiệu đến từ châu Đức, một đất nước tuyệt đẹp và nổi tiếng với nền khoa học công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới nên mẫu sàn gỗ này dường như cũng thể hiện được hết sự thật đó. Màu sắc sàn gỗ Egger Pro Laminate chân thực, tự nhiên với gam màu đỏ đậm, nâu vàng giống hệt như gỗ Hương, gỗ Lim,… Vân gỗ thì sắc nét, sống động như đang bay nhảy chứ không phải được in cố định trên đó nữa. Tất cả đem đến cho không gian một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và cuốn hút vô cùng.

Ngoài ra, chất lượng sàn gỗ Egger cũng là một điểm cộng tuyệt đối giúp cho sàn gỗ Egger trở thành mẫu sàn gỗ bán chạy trên thị trường. Từ trước đến nay, sàn gỗ Egger luôn được đánh giá là mẫu sàn gỗ Đức chịu nước tốt nhất bởi khả năng chống nước tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu công nghệ AquaPlus giúp tăng cường khả năng chống nước, chống thấm thích hợp dùng cho những môi trường có độ ẩm cao. Bên cạnh đó, ván sàn được ép ở nhiệt độ và áp suất lên đến 1000kg/m3 giúp gia tăng độ cứng và tăng khả năng chịu lực. Bạn có thể mang vác đồ nặng trên mặt sàn mà không lo chúng sẽ bị biến dạng, cong vênh hay đứt gãy.

Giá sàn gỗ Egger Đức mới nhất năm 2020

Sàn gỗ Egger giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn sẽ là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp Egger đang được phân phối trên thị trường với 5 dòng sản phẩm chính đó là

Sàn gỗ Egger 1291  193  8mm pro

Sàn gỗ Egger 1291  193  8mm aqua

Sàn gỗ Egger 1291  135  10mm

Sàn gỗ Egger 1291  193  12mm

Sàn gỗ Egger 1291  246  8mm xương cá

Việc đặt giá cho sản phẩm là quyết định của từng doanh nghiệp và đại lý bán hàng chính vì thế mà trên thị trường, giá sàn gỗ Egger rất khác nhau và có sự chênh lệch rõ rệt giữa từng đơn vị cung cấp. Do đó, để biết giá sàn gỗ Egger Đức mới và chính xác nhất năm 2020, bạn vui lòng liên hệ đến số 090.686.5445 để được chúng tôi báo giá trực tiếp.

sàn gỗ egger 115 an trạch

Địa chỉ mua sàn gỗ Egger Đức uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua sàn gỗ Egger Đức giá rẻ vậy thì đừng bỏ qua Công ty TNHH Sàn Gỗ của chúng tôi. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi tin rằng mình có thể hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng nhằm đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy đến ngay showroom NỘI THẤT SÀN GỖ tại địa chỉ số 115 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội để lựa chọn cho mình mẫu sàn gỗ phù hợp nhất.

 

Bình luận trên Facebook