Bảng giá một số mẫu sàn gỗ công nghiệp bán chạy nhất nửa cuối năm 2019

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đang dần trở thành một xu thế khi người tiêu dùng thường xuyên chọn lựa nó là vật liệu chính khi thiết kế nội thất, ngoại thất. Ngoài việc quan tâm và tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, thì rất nhiều người tiêu dùng còn đang thắc mắc về giá cả của sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Do đó, hôm nay NỘI THẤT SÀN GỖ xin được thông báo và giới thiệu đến bạn đọc bảng giá sàn gỗ công nghiệp của một số mẫu đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bảng giá một số mẫu sàn gỗ công nghiệp bán chạy nhất nửa cuối năm 2019

Sàn gỗ Inovar

Sàn gỗ Inovar là một trong những thương hiệu sàn gỗ bán chạy chất trên thị trường hiện nay. Là một thương hiệu sàn gỗ đến từ châu Á, cụ thể là từ Malaysia nên sàn gỗ Inovar rất dễ chiều lòng khách hàng Việt Nam, đáp ứng được những tiêu chí khách hàng đặt ra như đẹp và bền.

Sàn gỗ Inovar có khả năng chống nước tối ưu. Qua một thực nghiệm ngâm sàn gỗ trong nước suốt 24h đồng hồ liên tục, sàn gỗ Inovar chỉ có độ nở 4%, đây là kết quả gần như thấp nhất trong tất cả các loại sàn gỗ. Với cấu tạo gồm 4 lớp, sàn gỗ Inovar đảm bảo độ bền theo thời gian. Đặc biệt, lớp phủ bề mặt Melamine giúp cho sàn giảm thiểu tối đa vết xước do vật nhọn tác động, lớp đế tổng hợp dày 0.5mm giúp bảo vệ sàn khỏi các tác nhân gây hại trong lòng đất và ẩm mốc. Dù mang rất nhiều những ưu điểm nhưng giá thành của sàn gỗ Inovar rất hợp lí, thuộc mức giá tầm trung nhưng chất lượng cao nên phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Giá sàn gỗ Inovar hiện nay là:

Sàn gỗ Inovar 8mm: 255.000đ/m2
Sàn gỗ Inovar 12mm: 385.000đ/m2

Sàn gỗ Robina

Vẫn là một thương hiệu đến từ Malaysia, sàn gỗ Robina ghi điểm với người tiêu dùng nhờ chất lượng và tính thẩm mỹ của nó. Lớp cốt gỗ công nghiệp HDF của sàn gỗ Robina được làm nên từ các loại gỗ tự nhiên nhiệt đới cực tốt cùng với bột nhựa và ép với áp suất cao bằng công nghệ hiện đại giúp sàn có khả năng chống cong vênh tốt, ít bị biến dạng dưới tác động của ngoại lực.Với công nghệ hèm khóa thông minh, được phủ một lớp sáp nến giúp các tấm ván sàn liên kết chặt chẽ với nhau, bền chắc, không hề có khe hở để nước thấm vào.

Hiện nay, trên thị trường đã cho ra mắt hơn 50 mẫu sàn gỗ Robina với những thiết kế vân gỗ, màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mỗi kiểu vân gỗ mang một phong cách, nét đặc sắc riêng như vân trơn, vân bóng, vân sần, …Bạn không cần lo màu của sàn gỗ Robina sẽ bị phai nhạt nếu dùng lâu năm nhờ lớp phủ bề mặt Melamine chống phai màu cực tốt.

Một số loại sàn gỗ Robina đang cháy hàng trên các đại lý của chúng tôi mà bạn có thể sẽ quan tâm đó là:

Sàn gỗ Robina 8mm: 275.000đ/m2
Sàn gỗ Robina 12mm bản to: 375.000đ/m2
Sàn gỗ Robina 12mm bản nhỏ: 465.000đ/m2

Sàn gỗ Egger

Một mẫu sàn gỗ cuối cùng trong danh sách này chính là sàn gỗ Egger, một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ Đức. Khi nhắc đến sàn gỗ có nguồn gốc từ Đức thì chất lượng là không thể bàn cãi, bởi đây là cái nôi tạo nên những thương hiệu sàn gỗ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, mẫu mã của chúng cũng rất ấn tượng mang phong cách châu  u thời thượng. Sàn gỗ Egger đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế vân gỗ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với không gian nội thất nhà mình.

sàn gỗ Egger 12mm
sàn gỗ Egger 12mm

Xét về giá cả, sàn gỗ Egger thuộc những mẫu sàn gỗ cao cấp có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung. Nhưng nó vẫn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, đặc biệt là với những gia chủ có phong cách riêng, giới thượng lưu. Giá thành sàn gỗ Egger trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Sàn gỗ Egger 8mm: 385.000đ/m2
Sàn gỗ Egger xương cá: 550.000đ/m2
Sàn gỗ Egger 12mm bản nhỏ: 595.000đ/m2

Bình luận trên Facebook