Chính sách bảo hành và đổi trả
1. Tiếp nhận thông tin
Khi có sự cố, khách hàng liên lạc với công ty theo SĐT hotline. Hoặc đến trực tiếp công ty để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Lên kế hoạch chi tiết
Lên phương án, sắp xếp đội thợ và đặt lịch hẹn thời gian với khách hàng. Thời gian thực hiện quy trình không quá 48h.
3. Thực hiện bảo hành
Cán bộ kỹ thuật và đội thợ đến trực tiếp nhà khách hàng kiểm tra hiện trạng. Tiến hành thực hiện khắc phục sự cố sàn gỗ.
4. Bàn giao khách hàng
Hoàn thành xử lý sự cố bảo hành sàn gỗ. Bàn giao cho khách hàng sau khi đã khắc phục hoàn toàn lỗi và sự cố.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Đối tượng áp dụng
Khách hàng đã mua sản phẩm tại Công ty TNHH Sàn Gỗ Thảo Nhi
II. Điều kiện áp dụng:
- Màu sắc sản phẩm ( mã màu ) chỉ được thay đổi trước ngày lắp đặt 1 ngày.
- Những sản phẩm bị xác định lỗi do chính kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất đánh giá.
- Sản phẩm chỉ được bảo hành trong các trường hợp cong vênh, kích phồng và các lỗi do nhà sản xuất.
III. Khách hàng sẽ không thể đổi/ trả trong các trường hợp sau:
- Thay đổi mẫu mà, chủng loại sau khi đã bắt đầu lắp đặt.
- Khách không đủ các điều kiện trong mục chính sách bảo hành
- Những sản phẩm bị sứt mẻ, trầy xước sau khi đã lắp đặt hoàn thành và bàn giao ( lỗi không do bên cung cấp gây nên).
IV. Thủ tục đổi/trả hàng:
- Liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tới trực tiếp tại showroom để nhận hỗ trợ
- Quy trình xử lý thủ tục bảo hành được thực hành trong vòng 02 (hai) ngày tính từ ngày chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
- Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0902.059.204 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.