Đại lý sàn gỗ công nghiệp nào uy tín nhất Hà Nội hiện nay

Hiện nay, thị trường sàn gỗ đang ngày càng phát triển và mở rộng. Sàn gỗ công nghiệp dần trở thành vật liệu thiết kế phổ biến, dần thay thế cho sàn gỗ tự nhiên và gạch lát nền truyền thống. Cùng với đó mở ra rất nhiều những đại lý, nhà phân phối, cung cấp sàn gỗ trên thị trường. Vậy câu hỏi đặt ra là Đâu mới là đại lý cung cấp sàn gỗ uy tín nhất? Hôm nay, NỘI THẤT SÀN GỖ xin giới thiệu đến bạn đọc đại lý sàn gỗ công nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay, giúp bạn yên tâm khi lựa chọn.

Đơn vị buôn bán và lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chuyên nghiệp

Thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay

Ở châu âu, sàn gỗ là một trong những loại vật liệu đã được sử dụng rộng rãi từ rất lâu, từ những năm 20 của thế kỉ XX. Sàn gỗ đầu tiên ra đời ở Thụy Điển vào đầu những năm 1920 và ngày càng hoàn thiện và phát triển cho tới tận bây giờ. Các nước phương Tây từ rất lâu đã rất nổi tiếng với hình ảnh những ngôi nhà gỗ nhỏ trên thảo nguyên, giữa đồng cỏ hương nội. Và thậm chí hiện nay, mỗi khi nhắc tới gỗ hay sàn gỗ thì bất kể ai cũng sẽ ngay lập tức nghĩ đến các nước như Pháp, Anh, Thụy Điển, Đức,… với hình ảnh những ngôi biệt thự sa hoa, lộng lẫy được thiết kế và trang trí chủ yếu bằng gỗ. Nói chung, sàn gỗ công nghiệp dường như đã trở thành một thương hiệu riêng của châu âu.

Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, cụ thể từ những năm 2000 trở đi, sàn gỗ công nghiệp đã dần du nhập vào các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Và nó cũng bước đầu xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng. Sàn gỗ công nghiệp đang trở nên phổ biến, được quý khách hàng ưa chuộng và luôn được ưu tiên là lựa chọn số một mỗi khi thiết kế nội thất và ngoại thất. Để đáp ứng nhu cầu và tiêu chí lựa chọn của quý khách hàng, thị trường sàn gỗ ngày càng được mở rộng, đa dạng về các mẫu mã, thiết kế, màu sắc, vân gỗ, độ dày, kích thước… Cùng với đó, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều những nhà phân phối, cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ cao cấp. Tuy nhiên, bên cạnh những nhà cung cấp sàn gỗ cao cấp, hàng thật, hàng chất lượng thì cũng có không ít những đại lý bán sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng kém, hoặc sàn gỗ nhập lậu không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì lý do đó, chúng tôi muốn đem đến cho bạn đọc bài viết này giúp bạn yên tâm lựa chọn đại lý sàn gỗ uy tín.

Giới thiệu đại lý sàn gỗ công nghiệp uy tín 

Nếu bạn còn đang băn khoăn, lo lắng chưa biết địa điểm chọn mua sàn gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng thì hãy ghé thăm showroom NỘI THẤT SÀN GỖ của chúng tôi tại số 115 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội. Với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp, phân phối sàn gỗ trên thị trường, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Tại NỘI THẤT SÀN GỖ, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sàn gỗ phù hợp với phong cách, sở thích của mình bởi chúng tôi có đa dạng các mẫu mã sản phẩm từ vật liệu trang trí nội thất đến ngoài trời, từ sàn gỗ trong nước đến nhập khẩu…Ngoài ra, đến với chúng tôi, bạn còn được hưởng rất nhiều những dịch vụ ưu đãi như:

– Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp

– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình

– Chế độ bảo hành tốt với thời gian dài hạn lên tới 15 năm

– Chăm sóc khách hàng sau khi mua

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé thăm showroom NỘI THẤT SÀN GỖ của chúng tôi hoặc gọi ngay tới số điện thoại 090.686.5445 để được tư vấn chi tiết.

Bình luận trên Facebook