Những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp cho văn phòng thêm sang trọng

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng và tin dùng nhiều hơn bởi người tiêu dùng, thậm chí là đáp ứng được yêu cầu cao của những khách hàng khó tính nhất. Mọi người không chỉ sử dụng sàn gỗ công nghiệp để trang trí nội thất trong nhà, ngoài trời mà nó còn được ứng dụng ở rất nhiều nơi khác nữa như quán café, phòng trà, tiệm sách hay văn phòng…Hôm nay, NỘI THẤT SÀN GỖ xin được giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu sàn gỗ công nghiệp phù hợp với phòng làm việc, giúp bạn dễ dàng chọn được những mẫu ưng ý khi thiết kế văn phòng.

Sàn gỗ Ruby Floor

Bạn chắc hẳn đã từng nghe đến cái tên Ruby – những viên đá quý lấp lánh, tỏa sáng, là biểu trưng cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Và đúng như cái tên của nó, sàn gỗ Ruby Floor là một trong những mẫu sàn gỗ công nghiệp cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất trên thị trường sàn gỗ hiện nay. Đây là một thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Malaysia chính hãng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tìm hiểu về bảng giá sàn gỗ công nghiệp hiện nay

Những mẫu sàn gỗ đến từ Malaysia đều có những ưu điểm chung chính là khả năng chống nước vượt trội, có thể đánh giá là tốt nhất trong tất cả các mẫu sàn gỗ nhập khẩu. Ngoài ra, sàn gỗ Ruby Floor còn có khả năng chống xước, chống mối mọt, cong vênh, chống trơn trượt vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sàn gỗ vào những khô ráo hay nồm ẩm. Giống như các loại sàn gỗ khác, sàn gỗ Ruby Floor cũng đa dạng mẫu mã với những kích thước, độ dày ván gỗ khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Văn phòng là nơi tập thể, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng loại ván sàn có độ dày 12mm. Nhưng nếu văn phòng của bạn không lớn lắm và riêng tư thì sàn gỗ Ruby Floor 8mm sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính năng của sản phẩm.

Sàn gỗ Cadino

Vẫn là một thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu và sản xuất tại châu Á, sàn gỗ Cadino cũng thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp trên thị trường hiện nay. Là một sản phẩm được sản xuất tại Indonesia, một đất nước nằm trong khu vực Đông Nam Á, sàn gỗ Cadino đáp ứng được tất cả những nhu cầu của quý khách hàng trên thị trường gần đây như tính thẩm mỹ và độ bền. Sản phẩm có thể ngâm hoàn toàn trong nước nhiều giờ mà không lo bị úng nước hay mục nát; không bị phồng rộp, giãn nở khi gặp sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, hoàn toàn phù hợp với một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Sàn gỗ Cadino ngày càng được hoàn thiện và phát triển các mẫu mã, thiết kế, màu sắc, vân gỗ với hơn 20 gam màu khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được màu phù hợp với sở thích và không gian văn phòng. Nếu bạn muốn văn phòng của mình trở nên thanh thoát, tươi sáng thì những gam màu sáng là những lời khuyên rất chân thành của chúng tôi.

Sàn gỗ Hornitex

Khác với hai mẫu sàn gỗ công nghiệp kể trên, sàn gỗ Hornitex là mẫu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu chính hãng từ châu  Âu, cụ thể chính là nước Đức nổi tiếng với nhiều sản phẩm sàn gỗ chất lượng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại của châu  Âu nên khách hàng có thể hoàn toàn tin dùng về chất lượng của sản phẩm. Hornitex sở hữu cơ chế hèm khóa thông minh độc quyền thế hệ thứ 5 nên các tấm ván gỗ được liên kết với nhau vô cùng bền chặt và chắc chắn theo thời gian sử dụng, không lo bong tróc, bật sàn.

Một điểm cộng tuyệt vời cho sàn gỗ Hornitex là nó được thiết kế giảm âm tốt nhờ công nghệ cao, giúp hấp thụ âm thanh. Văn phòng vốn là nơi nhiều người qua lại nhưng bạn sẽ không sợ tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên khi sử dụng sàn gỗ Hornitex.

Hiện nay, 3 mẫu sàn gỗ trên đều được bán chính hãng tại NỘI THẤT SÀN GỖ, hãy ghé thăm showroom của chúng tôi tại 115 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn ngay nhé.

Bình luận trên Facebook