Bạn đã biết sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất tại Việt Nam?

Từ xưa đến nay, gỗ là vật liệu được yêu thích nhất trong xây dựng và nội thất mà không vật liệu nào có thể thay thế được. Không chỉ những món nội thất quen thuộc như tủ, giường, cửa,… làm bằng gỗ mà hiện nay sàn gỗ cũng trở thành xu hướng lựa chọn ưa chuộng trong các công trình. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta chỉ biết đến những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài mà bỏ qua những sản phẩm sàn gỗ nội địa có chất lượng tốt không kém so với hàng ngoại mà giá thành lại cạnh tranh hơn rất nhiều. Vậy, trong nội địa, sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất mà bạn nên mua, hãy tìm câu trả lời cùng NỘI THẤT SÀN GỖ qua bài viết sau đây.

Sàn gỗ công nghiệp Pago

Là một sản phẩm được sản xuất nội địa, nhưng sàn gỗ Pago được áp dụng dây chuyền hiện đại nhất của châu  u dưới lực ép rất lớn, tạo nên sản phẩm có độ bền cao, chịu lực tác động tốt, có khả năng chống nước hiệu quả, chống mối mọt và cong vênh, khắc phục được các nhược điểm của chất liệu gỗ tự nhiên.

Công trình sàn gỗ Pago
Công trình sàn gỗ Pago

Sàn gỗ Pago đã xuất hiện trên thị trường nước ta từ khá lâu, cách đây khoảng 10 năm nên đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã sàn gỗ khác nhau, bao gồm cả bề mặt trơn bóng hay bền mặt nhám, sần của vân gỗ. Một điểm cộng nữa của Pago đó là sàn gỗ có mức giá cạnh tranh trong phân khúc sàn gỗ cao cấp, chỉ với mức giá tưg 190k/m2, đây là một sự lựa chọn tốt cho các gia đình.

Sàn gỗ công nghiệp Galamax

Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến cái tên Galamax trong danh sách những loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó chính là khả năng chống mài mòn và trầy xước cực kỳ tốt vì vậy, chúng không chỉ được lắp đặt tại nhà mà còn được ưa chuộng để sử dụng trong các không gian công nghiệp, nhiều người qua lại, thường xuyên chịu lực tác động như môi trường văn phòng, phòng tập, phòng thi đấu, nhà trẻ,… Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp Galamax cũng sở hữu những đặc điểm cơ bản của một loại sàn gỗ tốt đó là khả năng chống nước, chống cong vênh, chống bấm bẩn và phai màu.

sàn gỗ galamax gt 252
sàn gỗ galamax gt 252

Sàn gỗ Galamax được sản xuất từ các vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại đạt yêu cầu  tiêu chuẩn đánh giá khắt khe từ châu  u đảm bảo tính an toàn cho con người và có tính thẩm mỹ cao.

Sàn gỗ công nghiệp Newsky

Tương tự như hai thương hiệu sàn gỗ nội địa trên, sàn gỗ của Newsky cũng được đánh giá cao do có chất lượng tốt, tuổi thọ cao không thua kém với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài mà giá thành lại rẻ hơn nhiều do chi phí sản xuất thấp hơn, không phải chịu thuế nhập khẩu nên chúng nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng.

Sàn gỗ công nghiệp Newsky bao gồm 4 lớp đó là lớp dưới cùng có tác dụng ngăn cản từ xâm nhập của hơi nước từ dưới đất lên ngấm vào sàn gỗ, lớp cốt gỗ, lớp hoạ tiết của sàn, trên cùng là lớp phủ có vai trò chống ngấm nước và chống trầy xước cho sàn. Mức giá của loại sàn này chỉ từ 150k/m2 nhé.

Ngoài ra, còn nhiều loại sàn gỗ nội địa có chất lượng cao khác mà bạn có thể tham khảo như sàn gỗ TIMB, sàn gỗ Wilson, sàn gỗ Morser,… nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt, hãy liên hệ ngay với SÀN GỖ NỘI THẤT chúng tôi để được tư vấn lựa chọn loại sàn phù hợp nhất với thiết kế và ngân sách của gia đình bạn nhé.

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ


Bình luận trên Facebook