Mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp dần trở thành vật liệu lát bậc cầu thang được ưa chuộng thay thế các vật liệu truyền thống như gạch đá, gạch men, đá tự nhiên,… bởi chúng vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian vừa an toàn hơn cho người sử dụng nhờ khả năng chống trơn trượt tốt. Không những thế, lát mặt bậc cầu thang bằng gỗ còn mang đến sự ấm áp hơn cho bàn chân trần thay vì sự lạnh lẽo của cầu thang bằng đá.

Anh Minh tại số ngõ 342 Khương Đình, Hà Nội với mong muốn lát cầu thang bằng vật liệu gỗ có chất lượng tốt và giá thành phải chăng đã được chúng tôi tư vấn sử dụng tấm mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp. Sau khi xem xét mẫu trực tiếp, anh Minh đã quyết định chọn mẫu sàn gỗ cầu thang có tone màu nâu vàng cùng vân gỗ độc đáo, tự nhiên để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của gia đình. Vân gỗ dạng chìm nên sàn gỗ không bám bụi, bám bẩn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Anh Minh cũng rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm, chúng tôi nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ từ tư vấn, cung cấp đến thi công lắp đặt chuyên nghiệp từ anh Minh.

 

Mật bậc cầu thang gỗ công nghiệp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chịu nước tốt, chịu va đập tốt, chống trầy xước cùng khả năng điều hoà nhiệt độ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp tốt, giá rẻ nhất tại Hà Nội vui lòng liên hệ hotline 090.686.5445 để nhận được tư vấn, khảo sát công trình, dự toán chi phí và báo giá rẻ nhất.

Sản phẩm cầu thang gỗ công nghiệp

Cầu thang gỗ mặt bậc lim nam phi

>>Xem thêm báo giá mặt bậc lim nam phi tại: https://noithatsango.vn/mat-bac-lim-nam-phi

Mặt bậc cầu thang MB-07

>>Xem thêm báo giá mặt bậc cần thang MB07: https://noithatsango.vn/mat-bac-cau-thang-mb-07

Quý khác cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ

Bình luận trên Facebook